Tại Sao Nên Chọn ParkView - Iris Tower Thuận An Làm Điểm Đến Đầu Tư?

Tại Sao Nên Chọn ParkView - Iris Tower Thuận An Làm Điểm Đến Đầu Tư?

Tại Sao Nên Chọn ParkView - Iris Tower Thuận An Làm Điểm Đến Đầu Tư?

Tại Sao Nên Chọn ParkView - Iris Tower Thuận An Làm Điểm Đến Đầu Tư?

18/11/2021

 

Với số tiền tiết kiệm chỉ từ 202 triệu được sau một thời gian đi làm, nhiều gia đình trẻ dự tính đầu tư vào bất động sản với mong muốn có được căn nhà để ở hoặc sở hữu nguồn tài sản sinh lời cho tương lai.

 

Theo gợi ý của nhiều chuyên gia, với số vốn đang có từ 2 tỷ đồng đổ lại, những nhà đầu tư trẻ có thể tham khảo các dự án khu vực vệ tinh Tp.HCM như Bình Dương, Đồng Nai, Vũng Tàu,... Trong đó khu vực Bình Dương được đánh giá khá cao bởi đây là vùng kinh tế sôi động, phát triển ổn định trong những năm gần đây. 

 

Đầu tư vào các khu vực BĐS vùng ven cũng đang là xu hướng chung hiện nay. Bởi hầu hết tại các thị trường mới, phân khúc đất nền, căn hộ có mức giá còn mềm, quỹ đất sạch dồi dào, môi trường sống an lành, hạn chế ô nhiễm. Bên cạnh đó, rất nhiều chính sách khuyến khích đầu tư, xây dựng cơ sở hạ tầng, nhất là các dự án về nhà ở để giảm tải áp lực cho các đô thị lớn, từ đó tạo nên tiềm năng sinh lời về sau.

 

ParkView - Iris Tower Bình Dương Điểm Đến Đầy Hứa Hẹn Cho Người Đầu Tư

 

Gia đình trẻ đặc biệt quan tâm đến những dự án căn hộ có mảng xanh lớn để đảm bảo sức khoẻ, thuận tiện sinh hoạt, vui chơi.

 

Tìm Hiểu Thêm Về Thông Tin Dự Án ParkView - Iris Tower Thuận An

 

Đặc biệt, các dự án nhà ở tại khu đô thị vùng ven được quy hoạch bài bản, đồng bộ và hoàn chỉnh các tiện ích, ở các khu vực có kết nối hạ tầng thuận tiện không kém cạnh các dự án tại thành phố lớn như Trường THPT, Bệnh viện 6000 giường, Trung tâm hành chính TP. Thuận An. Nhưng mức giá lại vô cùng dễ chịu, có nhiều sản phẩm để lựa chọn trong khi tiềm năng phát triển vô cùng rộng lớn.

 

Quy Hoạch Xung Quanh Dự Án ParkView - Iris Tower

 

Đơn cử như dự án căn hộ xanh ParkView - Iris Tower nằm tại khu phố Bình Đáng, phường Bình Hoà, Thành phố Thuận An, Bình Dương. Hiện dự án đang có mức giá khá tốt chỉ 1,2 tỷ để sở hữu căn hộ 2 phòng ngủ. Với số tiền tiết kiệm được từ dưới 1 tỷ hoặc tầm tài chính 2 tỷ đổ lại, các khách hàng trẻ hoàn toàn có thể an tâm lựa chọn ParkView - Iris Tower để có một nơi an cư lập nghiệp, hay tạo ra  một nguồn tài sản nhất định sinh lời về sau. 

 

ParkView - Iris Tower cũng là dự án đặc biệt hướng đến nhu cầu sống xanh của cư dân hiện đại, được bao quanh bởi những mảng xanh lớn như công viên nội khu, trực diện dự án công viên 9 hecta, nằm trong khu vực yên tĩnh, hạn chế tiếng ồn. Với những gia đình trẻ, đây là yếu tố cực kỳ thuận lợi cho việc chăm sóc con cái, cha mẹ cùng con có thể dạo bộ hay tập thể dục, vui chơi tại những mảng xanh lớn mà không cần đi xa, môi trường trong lành giúp đảm bảo sức khỏe cho cả gia đình. 

 

 

Dự án ParkView - Iris Tower được bao quanh bởi những mảng xanh lớn, vị trí thuận tiện đi lại, là sản phẩm phù hợp cho những hộ gia đình trẻ.

 

Tiện Ích Đầy Đủ, Sầm Uất

 

Bên cạnh điều kiện sống trong lành, ParkView - Iris Tower cũng nằm ở vị trí đắc địa giúp kết nối giao thương dễ dàng. Trong bán kính từ 1-2km, cư dân có thể nhanh chóng đi tới các trung tâm giải trí, cơ quan hành chính, như: Aeon Mall Bình Dương, Vincom Dĩ An, Bệnh viện Becamex, trường học, xí nghiệp,...Ngoài ra, ParkView - Iris Tower kết nối giao thông đa hướng, giúp cộng đồng dân cư di chuyển tới các khu công nghiệp (KCN) trọng điểm: KCN Việt Hương, KCN VSIP1, hay đến Tp.HCM,...

 

Với định hướng phát triển thành thành phố công nghiệp hiện đại, Thuận An đã và đang đón các doanh nghiệp trên khắp thế giới đến đầu tư, mở ra cơ hàng nghìn cơ hội việc làm hấp dẫn. Chính vì thế, việc đầu tư ngay từ bây giờ để trở thành cư dân tại ParkView - Iris Tower Thuận An trong tương lai giúp bạn mở rộng con đường thăng tiến trong sự nghiệp.

 

 

Bên Trong Dự Án Có Những Gì?

Một dự án đầy mong đợi trước đây chưa từng có một dự án nào sở hữu độ phủ xanh lên đến 60% với công viên cây xanh 3000m2 ngay trong lòng dự án ôm trọn 2 block của dự án. Cận kề là công viên cây xanh Trung Tâm Hành Chính TP Thuận An với khu đất diện tích gần 9ha.

Công Viên Rộng Lớn Phủ Xanh Toàn Dự Án

 

Mặt bằng căn hộ được thiết kế thông minh, giúp tối đa diện tích sử dụng nhưng không kém phần sang trọng, tinh tế. Đồng thời có thể lấy gió và ánh sáng tự nhiên đến mọi ngóc ngách trong căn hộ. Số lượng thang máy cực ấn tượng với thiết kế 7 thang máy và 2 tầng hầm giúp tối đa không gian đi lại của cư dân, tránh được tình trạng quá tải thang máy giờ tan tầm mà các dự án khác gặp phải.

 

 

Với những tiện ích vượt trội kể trên, chắc hẳn bạn sẽ lắc đầu ngán ngẩm với giá của căn hộ thuộc dự án này. Nhưng không! Tất cả được gói ghém gọn gàng với 1 tỷ 2 căn 2 phòng ngủ, tương đương 23 triệu/m2 giúp hiện thực hóa ước mơ "an cư lạc nghiệp" của một bộ phận khách hàng. Hơn thế nữa, chủ đầu tư tặng kèm các chương trình khuyến mãi, ưu đãi cực hấp dẫn khi mua nhà có thể kể đến như "mua nhà tặng nhà", tặng Tivi, tủ lạnh ,... Ký HĐMB chỉ 15% và thanh toán chỉ 1%/tháng. Chính sách vay của ngân hàng Vietinbank và TPbank hỗ trợ lên đến 75% giá trị căn hộ ân hạn gốc, không trả lãi 12 tháng cực tốt, giúp khách hàng có thể tự tin và an tâm khi hợp tác dự án nổi bật này.

 

Căn Hộ Mẫu 68m2 Thiết Kế Thoáng Và Đẹp

100% Căn Hộ Có Ban Công Và Lô Gia Rộng Lớn

 

Tìm Hiểu Thêm Về Thông Tin Dự Án ParkView - Iris Tower Thuận An

 

Dự án ParkView - Iris Tower được quy hoạch bài bản trong một tổng thể kiến trúc xanh hoàn hảo, tận dụng tối đa những lợi thế cảnh quan thiên nhiên xung quanh. Với vị trí đắc địa cùng hệ thống tiện ích bao quanh đa dạng, cộng đồng cư dân tại ParkView - Iris Tower có thể an tâm sinh sống và làm việc trong môi trường hiện đại, an lành. Đây sẽ là sự lựa chọn hàng đầu cho khách hàng tại khu vực thành phố Thuận An tỉnh Bình Dương nói riêng và những nhà đầu tư tại TP.HCM nói chung. 

 

 

© Copyright © 2018 NHA DAT TP.HCM All rights reserved. Design by ĐÀO LÊ PHƯƠNG