Big Event - Mua Nhà Liền Tay - Trúng Ngay Xe Đẹp Đợt 1 Ngày 17/04/2021

Big Event - Mua Nhà Liền Tay - Trúng Ngay Xe Đẹp Đợt 1 Ngày 17/04/2021

Big Event - Mua Nhà Liền Tay - Trúng Ngay Xe Đẹp Đợt 1 Ngày 17/04/2021

Big Event - Mua Nhà Liền Tay - Trúng Ngay Xe Đẹp Đợt 1 Ngày 17/04/2021

Big Event - Mua Nhà Liền Tay - Trúng Ngay Xe Đẹp
Đợt 1 Ngày 17/04/2021

 

Sự Kiện Mua Nhà Trúng Xe HonDa AirBlade

 

Tiếp nối thành công của Sự kiện bán "cháy hàng" 95% rổ hàng Parkview Apartment Block A – “Tri ân vàng, Ngàn ưu đãi”, Công ty CP BĐS Unihomes và Chủ đầu tư dự án Parkview Apartment tiếp tri ân khách hàng chương trình ưu đãi lớn “Mua nhà trúng xe Honda AirBlade” với nhiều quà tặng và giải thưởng với tổng giá trị lên đến 1,5 tỷ đồng. Đây cũng là chương trình ưu đãi khuyến mại, thay lời cảm ơn mà Unihomes muốn gửi đến tất cả quý khách hàng đã đồng hành cùng dự án Parkview Apartment thời gian qua.

 

Khách Hàng May Mắn Trúng Xe HonDa AirBlade

 

Theo đó, các khách hàng đặt mua thành công các căn hộ Parkview Apartment trong thời gian từ ngày 17/04/2021 đến 28/04/2021 sẽ có cơ hội nhận được nhiều bộ gốm sứ Minh Long, Bộ túi du lịch Unihomes, áo mưa, nón bảo hiểm và 1 chỉ vàng Unihomes Lộc may mắn.

 

Khách Hàng May Mắn Trúng Bộ Gốm Sứ Minh Long

 

Khách Hàng May Mắn Trúng Túi Du Lịch Unihomes

 

Ngoài ra, Đây là thời gian khách hàng được sở hữu các căn hộ giá hấp dẫn từ đợt đầu của dự án, cùng các chính sách ưu đãi từ Unihomes và chủ đầu tư.
 

Một Số Hình Ảnh Tại Sự  Kiện (1)

Một Số Hình Ảnh Tại Sự  Kiện (2)

Một Số Hình Ảnh Tại Sự  Kiện (3)

 

Tọa lạc tại Khu Phố Bình Đáng, Phường Bình Hoà, TP. Thuận An, sở hữu hai mặt tiền đường Bình Hoà 13 đối diện công viên 9Ha rộng lớn tại TP. Thuận An. Parkview Apartment cung cấp gần 886 sản phẩm căn hộ từ 1 đến 3 phòng ngủ với tổng diện tích từ 47-83m2 giá cực hấp dẫn chỉ 23tr/m2. Tiện ích nội, ngoại khu bao gồm: trường mầm non, trường liên cấp quốc tế, trung tâm chăm sóc sức khỏe quốc tế, trung tâm thương mại AEON MALL, trung tâm thương mại Lotte Mart, trung tâm dịch vụ hội nghị, showroom nội thất, điện tử, hồ bơi, hồ cảnh quang, chuỗi siêu thị tiện ích, café, nhà hàng… và công viên rộng hơn 9ha. Tại đây, cư dân chỉ mất chưa đầy 15-20 phút kết nối đến sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất, và chỉ tầm 25 phút để đi đến trung tâm thành phố.

 

Cập Nhật Tiến Độ ParkView

 

Dự án Parkview Apartment có thiết kế thông minh, đảm bảo cân bằng hai yếu tố hiện đại và giao hòa cùng thiên nhiên. Với thiết kế vuông vức không gian sống được tối ưu hóa, đảm bảo lưu thông không khí trong lành, gió mát tự nhiên, tầm nhìn thông thoáng. Các tiêu chuẩn cao trong an toàn phòng cháy chữa cháy cho dự án cũng được đảm bảo. Đặc biệt đường Bình Hoà 13 lộ giới 32m đang dần hoàn thiện kết nối đến đường Hữu Nghị, ngang qua công viên 9ha và đến AEON MALL chỉ 5 phút di chuyển, mang đến một cung đường mới rộng đẹp, thúc đẩy giá trị bất động sản những dãy nhà liền kề xung quanh tăng cao.

Được phát triển bởi “Unihomes sàn BĐS tốt nhất Top 10 Thương Hiệu Dẫn Đầu 2017” CityLand (do "Dot Property Vietnam Awards" vinh danh), dự án Parkview Apartment không chỉ đảm bảo nhu cầu chất lượng cuộc sống ngày càng cao của người dân mà còn hứa hẹn đem lại tỷ suất sinh lợi lớn và lâu dài cho nhà đầu tư.

 

 

Chương trình “Mua nhà trúng xe Honda AirBlade” chính là món quà đặc biệt mà Unihomes cùng chủ đầu tư SUDIC dành tặng cho khách hàng. Với mong muốn mang đến cho khách hàng một cuộc sống hạnh phúc đúng nghĩa khi sở hữu hữu nhà tại Parkview Apartment, cho cuộc sống lý tưởng – hạnh phúc để thừa hưởng trọn vẹn bầu không khí trong lành và môi trường sống tự nhiên, thoáng mát, là tài sản cho thuê hoặc kinh doanh sinh lời và đồng thời là niềm tự hào về thành công của bản thân.

 

Để biết thêm thông tin chi tiết dự án, đăng ký đặt chỗ, khách hàng vui lòng liên hệ Hotline: 0938 644 688

Xem thêm thông tin:

 Căn Hộ ParkView Apartment

 Căn Hộ ParkView Apartment Bàn Giao Thế Nào?

Trích: Mr.Minh

© Copyright © 2018 NHA DAT TP.HCM All rights reserved. Design by ĐÀO LÊ PHƯƠNG