1 Tỷ Có Mua Được Căn Hộ Chung Cư Ecoxuan?

1 Tỷ Có Mua Được Căn Hộ Chung Cư Ecoxuan?

1 Tỷ Có Mua Được Căn Hộ Chung Cư Ecoxuan?

1 Tỷ Có Mua Được Căn Hộ ở Dự Án EcoXuân?

Hiện tại, dự án Ecoxuân được chủ đầu tư Setia đưa ra các hình thức thanh toán linh động, cũng như hỗ trợ từ ngân hàng TPBank, Vietcombank, Vietbank hỗ trợ vay 70% giúp khách hàng của dự án linh động hơn trong các hình thức thanh toán.

   Giá Rumor chỉ 26 triệu 1 mét – Mức giá F0 của chủ đầu tư. Cơ hội cho các nhà đầu tư và cư dân của EcoXuân.

   Có 2 phương thức thanh toán cho cư dân khi mua căn hộ chung cư thuộc dự án Ecoxuân

  • Thanh toán theo tiến độ
  • Thanh toán ưu đãi

                          

   Dự án Ecoxuân là khu tổ hợp Combound cho các chuyên gia nước ngoài cũng như người dân Bình Dương đến an cư và lập. Quy mô hơn 9 hecta nhưng mật độ xây dựng chỉ 40%, phần còn lai chủ đầu tư Setia tập trung vào các tiện ích và mảng xanh giúp mang đến môi trường sống xanh sạch cho cư dân của dự án. Khu quần thể tiện ích nội khu bao gồm hồ bơi, gym, spa, BBQ..

   Dự án có các sản phẩm như biệt thư, nhà phố song lập, căn hộ chung cư, shophouse, tòa nhà văn phòng… giúp khách hàng đa dạng hơn trong lựa chọn của mình

   Vị trí nằm ngay mặt tiền QL13. Ecoxuân luôn được đánh giá là dự án đáng sống nhất ở Bình Dương. Các tổ hợp thương mại sát bên dự án như Lotte Mart, Aeon Mall, Vincom, BigC.. cũng như các tiện ích khác như trường học, chợ, KCN Vsip1, BV QT Becamex… đầy đủ tiện cho cư dân sống ở dự án

   Giao thông thuận tiện di chuyển với trục đường QL13 kết nối đi TP.HCM chỉ 15 phút hoặc đi Bình Phước. Kết nối Biên Hòa thông qua DT743B, cao tốc Mỹ Phước – Tân Vạn thuận lợi cho việc giao thương cũng như di chuyển.

   Sở hữu vị thế độc tôn mặt tiền Quốc lộ 13, Dự án Eco xuân mang đến cơ hội đầu tư và an cư đẳng cấp với không gian thiên nhiên trong lành, xanh mát cho các gia chủ thành đạt.
Với mong muốn kiến tạo không gian sống chuẩn “Xanh”, góp phần đem lại môi trường sống trong lành cho cư dân tại dự án EcoXuân.
   Đắm mình thư giãn trong không gian nhiều mảng xanh, thiết kế tiện ích bài bản đến từ Chủ đầu tư nước ngoài.

   Hãy đến và hòa mình vào không gian xanh đẳng cấp của EcoXuân.

   Liên hệ hotline 0938 644 688 để được hỗ trợ thông tin và chính sách của dự án.

© Copyright © 2018 NHA DAT TP.HCM All rights reserved. Design by ĐÀO LÊ PHƯƠNG